“โอยยยย งานก็รุม แฟนก็เร้า เงินก็ต้องหา ข้าวก็ยังไม่ได้กิน บัตรก็ต้องผ่อน หน้ามืดจะเป็นลม” ปัญหาเก่าๆสำหรับคนปัญหาเยอะ ก็มักจะต้องพึ่งพายาหอมยาดมกันเป็นธรรมดา 

“แต่นั่นมันรุ่นพ่อรุ่นแม่เราใช้นะ ถ้าวัยรุ่นอย่างเราเอามาใช้ มันไม่เชยเหรอเพ่!!”

หึหึ ถ้าเอาไปหลอดขาวๆมายัดจมูกหรือเอายาหม่องน้ำมาแตะๆ ถูๆ ที่ขมับ นั่นละเชยแน่นอนครับพี่น้อง แต่วันนี้เรามีแบรนด์ “ยาดม” แบรนด์หนึ่งมานำเหนอ! กับยาดมสุดเท่ พกไปที่ไหนใครๆ ก็ต้องเหลียวหลังกลับมามองกับความโคตรคูลของดีไซน์สุดเฉี่ยวนี้

ARMA ยาดมดีไซน์เก๋จากฝีมือคนไทย

เห็นดีไซน์ครั้งแรกบนเฟซบุ๊ก บอกเลยว่าตกใจ เพราะมันมีความละม้ายคล้ายกับบุหรี่ไฟฟ้ามากๆ แต่เมื่อได้อ่านรายละเอียดแล้วก็ต้องร้องว้าว เพราะมันคือ “ยาดม” จริงๆนะคุณ!

โดยงานออกแบบนั้นได้แรงบันดาลใจมากจากที่ว่า ยาดมเป็นยาสามัญประจำบ้านที่มีมาแต่ช้านาน แล้วดมยาดม ดมยังไงให้เท่ ดมยังไงไม่ให้เป็นเด็กแว้น จึงเป็นตัวจุดประกายให้ออกแบบมาในดีไซน์ที่ดูมีระดับและสามารถจับตลาดกลุ่มผู้ใช้ยาดมทั่วโลกได้

โดยจากการที่ได้ใช้งาน ขอบอกเลยว่า มันดีมากจริงๆนะ ด้วยลักษณะการใช้งานที่ปลอดภัย มีช่องระบายกลิ่นที่กว้าง ทำให้ใช้การดมแบบด้านข้างแทนด้านบน ไม่ต้องยัดจมูกให้เสียภาพลักษณ์และเสี่ยงต่อการเป็นโรคโพรงจมูกอักเสบ ทำให้รู้สึกว่าได้รับกลิ่นหอมได้เต็มๆจมูกทั้งสองข้างและสดชื่นในเวลาเดียวกัน บรรเทาอาการปวดหัวจากลูกค้าผู้น่ารักได้ดีนักแล และที่เจ๋งไปกว่านั้นคือสามารถเปลี่ยนไส้เพื่อเปลี่ยนกลิ่นได้อีกด้วย โดยเขาจะให้มาถึงสองกลิ่นด้วยกัน คือกลิ่น ARMA Original หอมแบบสามัญประจำบ้าน และกลิ่น ARMA Fresh หอมหวานๆแบบกลิ่นมิ้นต์และผลไม้ ดมง่าย หอมไม่เหมือนใคร

.

จากที่ได้ใช้งานมาเป็นเวลา 1 อาทิตย์ แอดหมูจะให้คะแนนดังนี้

  • รูปลักษณ์ : บอกเลยว่ากินขาด! เท่ไม่หยอก บอกเลยไม่อยากเก็บใส่กระเป๋า (อยากอวด) คือสี dark grey ผิวสัมผัสจะเป็นแบบ matte สปอร์ตสุดๆ ในหลอดมีการซีลที่ดีไม่มีการรั่วไหลของกลิ่นออกมาแน่นอน แต่ข้อเสียก็มีคือน้ำหนักเพราะค่อนข้างหนักเลยทีเดียว อาจจะเป็นเพราะเพื่อให้จับถนัดมือและทำให้รู้สึกว่าไม่ใช่ของกิ๊กก๊อก แต่ถึงจะหนักแต่ลองทดสอบด้วยการตกแล้วก็ไม่แตกกระจายนะ!
  • การพกพา : อันนี้เป็นปัญหานิดหน่อย เพราะลักษณะของเจ้ายาดมแท่งนี้นั้นมันทั้งใหญ่กว่ายาดมตามท้องตลาดทั่วไปแถมรูปลักษณ์มันก็หมิ่นเหม่เสียเหลือเกิน เพราะมันช่างละม้ายคล้ายกับบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งบ้านเรามันเป็นของผิดกฎหมาย ก็เลยทำให้เวลาใช้รู้สึกเกร็งๆ นิดหน่อย (แต่ทางแบรนด์บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากปากกา Lamy นะ)
  • กลิ่นหอม : อันนี้ต้องบอกเลยว่าให้ 10/10 จากการที่ได้ทดลองใช้ทั้ง 2 กลิ่น โดยกลิ่น Original ต่อให้บอกว่าเป็นกลิ่นแบบดั้งเดิมแต่ก็ไม่เหมือนใคร ให้ความสดหอมสดชื่นที่ไม่แสบจมูก ส่วนกลิ่น Fresh นี้ยกให้เป็นกลิ่นโปรดเลยเพราะว่าหอมมากกกกกกก เพราะใช้น้ำมันสกัดจากพืชและผลไม้ ทำให้มีกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ไม่เหมือนใคร
  • ราคา : อันนี้เลยที่ทำให้ลังเลนิดหน่อยเพราะราคาแพงกว่ายาดมตามท้องตลาดมาก โดยสนนราคาอยู่ที่ 1,200 บาท แต่หักลบกันกับการออกแบบที่พรีเมียมดูมีรสนิยมแล้วละก็ เรื่องนี้ยอมกันได้!

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อน สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของทางแบรนด์ได้เลย https://www.armaherbal.com/   หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/armaherbalthailand/ และติดต่อสั่งซื้อได้ทั้งทางเฟซบุ๊กและไลน์ของแบรนด์ได้เลยที่ไลน์ @armaherbal นะจ๊ะ

Leave a comment